ลูกสาวกำนันกับผู้พันคนใหม่ (อ่านฟรี มีE-book) - นิยาย ลูกสาวกำนันกับผู้พันคนใหม่ (อ่านฟรี มีE-book) : Dek-D.com - Writer
×

    ลูกสาวกำนันกับผู้พันคนใหม่ (อ่านฟรี มีE-book)

    หยกเด็กสาว ม.เกษตรเมืองกรุง มุ่งกลับมาบ้านนาหาพ่อกำนันของตนหลังเรียนจบ พัฒนาเรือกสวนไร่นาอยู่ดีดี ดั๊นมีผู้พันบ้าบอมาคอยเทียวไล้เทียวขื่อ ด่าก็แล้วว่าก็แล้ว ไม่แคล้วผู้พันยังด้านได้อายอด เธอต้องทำไง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,228

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.22K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    76
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 66 / 22:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หยกลูกสาวพ่อกำนันไหว เพิ่งจบเกษตรจากมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ  เธอไม่ได้ชอบเมืองกรุง แต่จับพลัดจับผลูสอบติดที่นั่น  พ่อกำนันที่เห็นว่าเป็นคณะและมหาวิทยาลัยที่ดี  ที่พอจะช่วยต่อยอดการทำไร่นาที่หมู่บ้านของตน จึงกัดฟันส่งลูกสาวสุดรักคนเดียวจนกระทั่งจบการศึกษา  หลังเรียนจบหยกกลับมาอยู่บ้านก็ไม่ได้นิ่งเฉย  เธอได้รับที่ดินเปล่าผืนหนึ่งที่พ่อกำนันเคยซื้อไว้นานแล้วมาปรับปรุงและพัฒนา  โดยพ่อกำนันบอกว่าเป็นของขวัญเรียนจบให้ลูกสาว จากนั้นมาหยกก็หมกมุ่นอยู่กับไร่ของตนเอง ไม่สนสี่สนแปดใครทั้งนั้น  หนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบเธอก็ไม่สนใจ  แต่อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่กำลังเปิดท้ายขายของจากไร่ที่ข้างถนน  ดั๊นมีนายทหารมากวนประสาทเธอ หยกที่เห็นว่าเขามากวนมากกว่าจะซื้อก็เริ่มด่ากราดแถมไล่เขาไปไกล ๆ ผู้พันใหญ่ที่ไม่เคยถูกสาวเมินมาก่อนทำเอาหน้าเหวอ  เขาก็แค่อยากรู้จักเลยกวนเธอนิดหน่อยเอง  ไหงแม่สาวน้อยร้อยคำด่าคนนี้ไม่เข้าใจ  ด้วยความที่คุณปู่นายพลของเขาคอยยุให้หาเมีย ผู้พันใหญ่ที่ถูกใจสาวน้อยร้อยคำด่าที่ทั้งน่ารัก ขาว อวบ สเปคเขาเลย  เขาจึงวางแผนภารกิจพิชิตใจสาวน้อยให้ได้  วันไหนทนไม่ไหวที่ถูกด่าพ่อจะจับจูบซะให้เข็ด คอยดูสิ!

    ***ฝากติดตามด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้แต่งแนวสุขนิยม ถ้าไม่ตรงใจใคร ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ***

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น